Bài Viết
2. Chính Trị - Kinh Tế, 7. Diễn Đàn Bạn Đọc

Nhạc sĩ Trúc Hồ và ca sĩ Việt Dzũng đã rời phòng họp để biểu lộ sự bất mãn.

Vào lúc 6 giờ chiều nay ( thứ hai 5 tháng 3 2012 ), một buổi họp báo cho biết Nhạc sĩ Trúc Hồ và ca sĩ Việt Dzũng đã rời phòng họp để biểu lộ sự bất mãn của mình: Toà Bạch Ốc cử những người “cấp thấp”, không xứng đáng với sự quan tâm của hơn 100 ngàn chữ ký . “Phải nói là Tòa Bạch Ốc vô lễ” (Việt Dzũng)

Nhiều chánh khách khác, biểu dương ở ngoài, khi đọc được tờ chương trình của briefing (báo cáo) thì đã phê bình rất tệ về TT Obama .

Bấm vào chữ dưới đây để nghe phát biểu của ca sĩ Việt Dzũng và nhạc sĩ Trúc Hồ

VietDung

TrucHo

Thảo luận

2 bình luận về “Nhạc sĩ Trúc Hồ và ca sĩ Việt Dzũng đã rời phòng họp để biểu lộ sự bất mãn.

  1. Tôi là một trong 165 người Việt được hân hạnh tham dự cuộc họp bên trong Tòa Bạch Ốc ngày 5 tháng 3 xin có vài nhận xét như sau:
    -Trước hết Trúc Hồ, Việt Dzung và một số ca sĩ của TT Asia rời phòng họp khi mới bắt đầu khoảng 20 phút là một thái độ trịch thượng và vô văn hóa. Vì đây là một cuộc tiếp xúc của Tòa Bạch Ốc đối với cộng đồng người Mỹ gốc Việt. Có lẽ mấy ông này không biết đọc cái agenda của buổi họp nên mới thấy 2 nhân viên Tòa Bạch Ốc điều khiển buổi họp là nhãy dựng lên cho là họ chỉ là những tập sựvà Việt Dzung, 2 người nay tuy trẻ nhưng là luật sư và là nhân viên của Tòa trẻ. Thưa Trúc Hồ nay không bBạch Ốc. Dù gì đi nữa 2 ông cũng nên ngồi lại để chứng minh mình là những người biết phép lịch sự chứ. Thật ra cũng không trách 2 ông vì trình đồ học vấn và khả năng của 2 ông chỉ có bấy nhiêu thôi?
    -Ông Việt Dzung này cũng ngang tang quá ta. Dám vội vàng phát biểu TT Obama “vô lễ” trong khi Trúc Hồ và Việt Dzung điều bỏ ra ngoài chẳng có nghe buổi nói chuyện và tiếp xúc của phái đoàn với ba vị cao cấp trong các lĩnh vực nhân quyền và ngoại giao của Hoa Kỳ. Họ là những người làm việc trực tiếp liên quan với các vấn đề đối ngoại và nhân quyền quốc tế. Thiết nghĩ trình độ ông Hồ và Dzung làm gì mà hiểu nổi những nguyên tắc và cơ cấu hành pháp luật pháp của Hoa Kỳ??/
    -Ông Nguyễn Văn Khanh xưa nay là một phóng viên mà cá nhân tôi rất kính nể nay vì lý do gì đó mà đã cùng vuốt đuôi Việt Dzung nên tại nhà hàng Fortine ông Khanh với tư cách làm MC cũng hùa theo rằng ‘đây là một sự thất bại”, ông có ở bên trong đâu mà biết?
    -Việt Dzung và Trúc Hồ vẫn là những người có máu hối lộ vì dám tuyên bố nều Obama không ủng hộ thì chúng ta sẽ đam những lá phiếu cử tri cho người khác, quả là giọng nói của bọn việt cộng.
    -Thiết nghĩ LS Đỗ Phủ, LS Anh Tuấn, anh Võ Thành Nhân là những người hiểu biết đã chứng kiến sự thành công của buổi họp và thái độ đáng khinh của Trúc Hồ và Việt Dzung sao không lên tiếng hay là mấy ông nay vì ăn tiền và làm công cho chủ Trúc Hồ nên đành ngậm bồ hòn??? Vậy mà cũng đòi đấu tranh cho nhân quyền và tự do. Khi mới bắt đầu thì mấy ông đã chứng tỏ sự nhu nhược và mất đoàn kết của mấy ông rồi?

    Xin đừng lợi dụng người dân yêu nước để vinh danh quý ông ở SBTN nữa. Những đồng bào những người có trình độ phải suy nghĩ thật kỹ khi nghe mấy tên này nói nha.

    Posted by Da Thao | Tháng Ba 9, 2012, 2:43 chiều

Trackbacks/Pingbacks

  1. Pingback: Thư ngỏ Tom Cat gửi Blogger Nguyễn Quang Vinh | Dahanhkhach's Blog - Tháng Ba 9, 2012

Bình luận về bài viết này

Lượt Xem

  • 1 184 876

Thư viện

free counters