Bài Viết
2. Chính Trị - Kinh Tế, 3. Văn Hóa - Xã Hội, 4. Việt Nam và Thế Giới, 5. Đọc Báo Giùm Bạn, 7. Diễn Đàn Bạn Đọc

Lê Anh Hùng: Thư tố cáo lần thứ 76

Lê Anh Hùng

Kính thưa quý vị,

Đây là lần thứ bảy mươi sáu (76) tôi gửi đơn thư đến đầy đủ các cơ quan chức năng của Việt Nam để tố cáo một số vị lãnh đạo Đảng và Nhà nước.

Kể từ năm 2008 đến nay, tôi đã vạch trần âm mưu cướp nước của Trung Quốc thông qua bàn tay của ông cựu Phó Thủ tướng gốc Tàu Hoàng Trung Hải, nay là Bí thư Thành uỷ Hà Nội, cùng một số lãnh đạo chóp bu đã bị ông ta khống chế và thao túng. Vì vụ tố cáo của tôi không được giải quyết nên đất nước những năm qua đã rơi vào thảm cảnh như chúng ta đã thấy: nền kinh tế ngày càng phụ thuộc nặng nề vào Trung Quốc; 90% các dự án hạ tầng trọng điểm quốc gia, hàng trăm ngàn ha rừng đầu nguồn biên giới, hàng loạt vị trí xung yếu về an ninh quốc phòng trên cả nước… đã rơi vào tay Trung Quốc. Tất cả đều diễn ra dưới sự phù phép của ngài cựu PTT phụ trách kinh tế Hoàng Trung Hải.

Ông Hoàng Trung Hải là người đã ký hai văn bản quan trọng nhất, mang tính quyết định đưa đến sự ra đời của dự án đầy mờ ám này: công văn số 323/TTg-QHQT ngày 4/3/2008 “đồng ý chủ trương cho Tập đoàn công nghiệp nặng Formosa – Đài Loan lập Dự án đầu tư nhà máy liên hợp luyện thép và cảng nước sâu Sơn Dương tại Khu kinh tế Vũng Áng, tỉnh Hà Tĩnh”, và công văn số 869/TTg-QHQT ngày 6/6/2008 “đồng ý việc Tập đoàn công nghiệp nặng Formosa thực hiện dự án đầu tư xây dựng khu liên hợp gang thép và cảng Sơn Dương tại Khu kinh tế Vũng Áng, tỉnh Hà Tĩnh”. Và Formosa Hà Tĩnh mới chỉ là phần nổi của tảng băng thảm hoạ mà “con ngựa thành Troy” Hoàng Trung Hải đã gây ra cho Việt Nam suốt bao năm qua.

Thay vì bị xử lý, ông Hoàng Trung Hải đã trở thành Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ Hà Nội và là một trong những ứng cử viên tiềm tàng cho một chiếc ghế trong “tứ trụ”, thậm chí cả ngôi vị Tổng Bí thư.

Ngày 16/9/2013, tôi đã trực tiếp gửi đơn thư cho ĐBQH Dương Trung Quốc. Gần 4 năm đã trôi qua, mặc dù tôi đã rất nhiều lần đốc thúc nhưng đến nay ông Dương Trung Quốc vẫn chưa hề trả lời đơn thư của tôi theo đúng quy định của pháp luật.

Tôi khẩn thiết yêu cầu các cơ quan chức năng giải quyết đơn thư tố cáo mà tôi đã gửi cho ĐBQH Dương Trung Quốc vào ngày 16/9/2013. Nếu tôi tố cáo đúng thì phải xử lý những người bị tố cáo; nếu tôi tố cáo sai thì phải xử tôi về tội vu khống.

Hà Nội, ngày 21/5/2017

Lê Anh Hùng

Quý vị có thể tải “Thư tố cáo lần thứ 76” từ file Word mà tôi đính kèm bên dưới hoặc từ Google Drive (file có chứa hình ảnh nên kích thước hơi lớn):

https://drive.google.com/file/d/0B4iV0v_SnhnndVV0VUp5bmN6cTQ/view?usp=sharing

Quý vị cũng có thể xem “Thư tố cáo lần thứ 76” từ blog cá nhân của tôi tại địa chỉ: http://www.leanhhung.com/2017/05/thu-to-cao-lan-thu-76.html

Lê Anh Hùng

Mobile Phone: 01292091829; Email: leanhhung2020@gmail.com

Blog: www.leanhhung.comhttp://www.voatiengviet.com/section/le-anh-hung-blog-page/5916.html

Facebook: www.facebook.com/lehunglpa; Skype: lehunglpa

Bình luận về bài viết này

Lượt Xem

  • 1 184 867

Thư viện

free counters